L’ORÉAL PARIS

  • Muasam24h
  • tin-tuc
  • tháng 1 28, 2021

L’Oréal Paris được Eugène Schueller, một kỹ sư hóa tài năng với tinh thần dám nghĩ dám làm, sáng lập năm 1909. Những mẫu thuốc nhuộm tóc tổng hợp đầu tiên do chính Eugène Schueller sáng chế và sản xuất được bán cho các thợ làm tóc ở Paris.



Năm 1909, Eugène Schueller đăng ký thành lập Công ty Société Française de Teintures Inoffensives pour Cheveux và sau đó đổi tên thành L’Oréal Paris. Năm 1920, ông thuê thêm ba nhà hóa học và cho đến năm 1984, L’Oréal Paris đã chiêu mộ được 1.000 nhà hóa học trên toàn thế giới. Bắt đầu từ đó, Eugène Schueller đặt nền móng xây dựng cho L’Oréal Paris với phương châm: không ngừng nghiên cứu và đổi mới trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, L’Oréal Paris dựa trên nguyên lý: sáng tạo và đem đến các sản phẩm cải tiến chất lượng với mức giá dễ tiếp cận người tiêu dùng. Nguyên lý này khởi nguồn từ các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, nơi sản sinh ra những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp và gần gũi với tất cả mọi người.

Với 50 sản phẩm bán ra trong mỗi giây trên khắp thế giới, nhãn hàng L’Oréal Paris cung cấp cho phái nam và nữ toàn cầu các sản phẩm làm đẹp mọi mặt (từ trang điểm, dưỡng da, chăm sóc và tạo kiểu tóc, sơn móng đến thuốc nhuộm). Các sản phẩm ăn khách nhất của L’Oréal Paris có thể kể đến son môi Color Riche, dòng dưỡng da Revitalift, xịt tóc Elnett, chăm sóc tóc Elsève, nhuộm tóc Preference…

Đằng sau các sản phẩm thành công là đội ngũ các chuyên gia làm đẹp hùng hậu như Christophe Robin chuyên về nhuộm tóc, Stéphane Lancien chuyên về chăm sóc và tạo kiểu tóc, Joëlle Ciocco chuyên về dưỡng da, Tom Bachik chuyên gia làm móng cho các ngôi sao và Orrea Light, nhà thiết kế màu sắc.




L’Oréal Paris chia sẻ tầm nhìn độc đáo về làm đẹp, được 35 đại sứ thương hiệu trên khắp thế giới truyền đạt, tiêu biểu như các ngôi sao danh tiếng Jennifer Lopez, Beyoncé Knowles, Freida Pinto, Jane Fonda, Eva Longoria, Julianne Moore, Liya Kebede, Phạm Băng Băng và Hugh Laurie. Các đại sứ có vai trò truyền tải thông điệp toàn cầu “Because you’re worth it” (Vì bạn xứng đáng được trân trọng) trong hơn 40 năm qua.

Tuyên ngôn “Because I’m worth it” xuất hiện lần đầu trong mẫu quảng cáo thuốc nhuộm tóc Superior Preference năm 1973. Sau này, thông điệp trên được đổi thành “Because you’re worth it”. Đây cũng chính là slogan của thương hiệu cho đến ngày nay với phương châm giúp cho mọi phụ nữ nhận ra vẻ đẹp độc đáo của mình và ý thức được giá trị bản thân.

2011: L’Oréal Paris đẩy mạnh và mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

2012: Lần đầu tiên L’Oréal Paris cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam dòng son Color Riche số một thế giới với nhiều sắc màu sống động và tính năng dưỡng môi vượt trội. Sản phẩm nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.



2013: Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đón nhận sự đột phá về công nghệ chăm sóc sắc đẹp khi L’Oréal Paris đem đến cho phụ nữ Việt Nam hai dòng sản phẩm thách thức công nghệ laser giúp chống lão hóa Revitalift Laser X3 và giúp da trắng sáng White Perfect Laser.



L’Oréal Paris còn là đối tác thường niên cho Liên hoan phim Cannes trong suốt 17 năm qua. Đóng vai trò chủ chốt mang đến vẻ ngoài rạng ngời cho các mỹ nhân trên thảm đỏ. Trong liên hoan phim năm 2013, đội ngũ 25 chuyên gia trang điểm đã tạo nên 1.400 kiểu trang điểm cho 600 phong cách khác nhau.



XEM  THÊM SẢN PHẨM Ở ĐÂY

Nhận xét

Muasam24h back to top